WHAMISA THAM GIA MEKONG BEAUTY SHOW 2017

15:12 13/06/2017
Dù mới xuất hiện không lâu tại thị trường Việt Nam, Whamisa chắc chắn sẽ là điểm nhấn thú vị trong triển lãm làm đẹp Mekong Beauty Show 2017 diễn ra tại TP.HCM từ 15/6 tới đây.
Theo thông tin từ BTC, có hơn 200 doanh nghiệp sẽ tham gia ngày hội của ngành làm đẹp khu vực lần này. Trong đó, có khoảng 80 doanh nghiệp Hàn Quốc, doanh nghiệp Việt Nam có khoảng 15 nhãn hàng tham gia sân chơi này. Bên cạnh hoạt động triển lãm, xúc tiến thương mại, chương trình lần này còn có hội thảo về làm đẹp với xu hướng Hàn Quốc, trong đó không thể thiếu bí quyết làm đẹp của các ngôi sao Hàn.

Có thể thấy, triển lãm lần này sẽ mang đến diện mạo khá toàn vẹn về ngành làm đẹp và triển vọng tại thị trường Việt Nam. Trong đó, các thương hiệu Hàn Quốc chiếm thị phần lớn và hiện vẫn tiếp tục được các ông lớn xứ Kim Chi coi trọng và khai thác.

Điểm đặc biệt ở triển lãm lần này là sự xuất hiện của Whamisa (thương hiệu của ENS, Hàn Quốc) được phân phối độc quyền tại Việt Nam bởi công ty BNF. Nói là đặc biệt bởi, đây là một trong số ít nhãn hiệu thuộc dòng mỹ phẩm Organic có mặt trong triển lãm.

Hiện Whamisa đang có nhiều ưu đãi dành cho khách hàng nhân dịp tham gia Mekong Beauty Show
Whamisa mang đến sự thân thiệt và an toàn từ thiên nhiên

Whamisa gồm các sản phẩm chăm sóc da, tóc, cơ thể cho cả gia đình gồm cả sản phẩm dành cho nam, nữ và trẻ em. Thương hiệu này gần như tiên phong trong ngành mỹ phẩm của Hàn Quốc với nhà máy sản xuất riêng. Các thành phần của sản phẩm mang thương hiệu này được nuôi trồng trong môi trường hữu cơ với những quy định khắt khe về công nghệ cũng như thời gian thu hoạch.

Hiện, Whamisa đã nhận được sáu chứng nhận Organic của các tổ chức quốc tế, kể cả những chứng nhận quan trọng từ châu Âu. Thương hiệu này hiện cũng được thị trường châu Âu ưa thích, đánh giá cao. Nhập khẩu và phân phối Whamisa tại thị trường Việt Nam, công ty BNF được coi là đón đầu xu hướng mỹ phẩm xanh, trong bối cảnh còn nhiều lầm tưởng về khái niệm Organic cũng như một số thành phần kinh doanh mỹ phẩm xoá nhoà danh giới mỹ phẩm Organic, mỹ phẩm thiên nhiên và mỹ phẩm handmade để trục lợi.

Tham gia triển lãm Mekong Beauty Show lần này, BNF cũng như ENS mong muốn sẽ là cơ hội tốt để Whamisa khẳng định tính tiên phong với những ưu điểm vượt trội về sự an toàn và chất lượng của mình trong thị trường mỹ phẩm Việt Nam.

Cũng trong thời gian này, công ty BNF thực hiện chương trình mang tên Gia đình thông thái. Chương trình ngoài việc tôn vinh các giá trị nhân văn, kết nối các thành viên trong gia đình còn đưa ra các nhóm giải pháp chăm sóc từ bên trong cùng các sản phẩm Whamisa.

Thông qua chương trình này cùng với nhiều chính sách ưu đãi dành cho khách hàng với mức triết khấu cao cùng các gợi ý giải pháp làm đẹp, chăm sóc sắc đẹp cho cả gia đình, BNF mong muốn mang đến thật nhiều cơ hội để người tiêu dùng tiếp cận và sở hữu giải pháp tối ưu trong chăm sóc gia đình từ dòng mỹ phẩm Organic đang bắt đầu phát triển hiện nay.

Theo BNF
Chú ý: Mọi lời bình sẽ được kiểm duyệt trước khi đăng tải. Những lời bình chứa lời lẽ tục tĩu, khiếm nhã, liên quan tới vấn đề chính trị, tôn giáo sẽ tự động bị xoá bỏ.

Gửi câu hỏi tư vấn

Du h?c m?Du hoc mytu v?n Du h?c m?tu van du hoc myth�ng tin du h?c m?h�i c?t423 minh khaih�i c?t 423 minh khaiimperia sky gardenimperia sky garden minh khai